Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2022 tại tỉnh Gia Lai

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban  6 tháng đầu năm 2022 tại tỉnh Gia Lai

Sáng ngày 12/5/2022, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2022 Liên hiệp Hội 05 tỉnh Tây Nguyên. Tham dự hội nghị Tiến sĩ Lê Công Lương, Phó tổng thư ký, Chánh Văn phòng Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai; lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT các tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông.


Liên hiệp hội các tỉnh Tây Nguyên đã báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, đặc biệt là hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội và công tác kiểm tra của Ban Kiểm tra ở các Liên hiệp hội, đồng thời nêu những đề xuất, kiến nghị để Trung ương chỉ đạo, nhằm giúp tổ chức Hội trong toàn quốc hoạt động thống nhất, đồng bộ, ngày càng đi vào nề nếp, hiệu lực, hiệu quả.

Đồng thời, Liên hiệp các Hội KH&KT 05 tỉnh Tây Nguyên đã thống nhất tiếp tục tăng cường công phối hợp hoạt động, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.


 
Ngọc Thọ

Quay lại