Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đi thăm tặng quà chức sắc tôn giáo nhân dịp tết nguyên đán Qúy Mão năm 2023

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đi thăm tặng quà chức sắc tôn giáo nhân dịp tết nguyên đán Qúy Mão năm 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023, Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng một số tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh: Chùa Quan Âm, chùa Minh Thành và Tổ đình Minh Quang tại Thành phố Pleiku, Gia Lai.


Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Ban đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và ghi nhận những đóng góp của các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc trong việc tuyên truyền, vận động chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động tôn giáo; cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tích cực thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời, chúc mừng tất cả các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành, cùng toàn thể tín đồ các tôn giáo vui xuân, đón Tết an lành, hạnh phúc. 

Thay mặt các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc, chức việc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã quan tâm, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tôn giáo của tín đồ các tôn giáo trong những năm qua. Đồng thời, các vị chức sắc cũng gửi lời chúc mừng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ, công chức của Ban một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.
 

 
Phương Trinh

Quay lại