Tin hoạt động > Hoạt động Ban Dân vận Tỉnh ủy > Nắm tình hình nhân dân và tặng quà tại xã Iarmok, huyện Krông Pa

Nắm tình hình nhân dân và tặng quà tại xã Iarmok, huyện Krông Pa

12/06/2019


Ngày 11/6/2019, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Võ Thanh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi nắm tình hình nhân dân và tặng quà cho bà con nhân dân xã Iarmok , huyện Krông Pa.
 

Theo đó, đoàn đã thăm và tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, cốt cán, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và tôn giáo trên địa bàn xã với tổng số tiền trên 10 triệu đồng. Tại đây, đồng chí Võ Thanh Hùng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống và động viên bà con nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Sau đó, đoàn công tác có buổi làm việc với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân dân, Ủy ban nhân dân, Trưởng Khối Dân vận xã, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã về việc thực hiện công tác dân vận trong thời gian qua.

Đồng chí Võ Thanh Hùng ghi nhận những kết quả mà đảng ủy, chính quyền xã đã nỗ lực đạt được, đồng thời đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Iarmok cần quan tâm đến công tác xóa đói giảm nghèo, cần tập trung giải quyết các vấn đề nóng, vấn đề mới phát sinh do thực tiễn đặt ra từ cơ sở, đề nghị cán bộ dành nhều thời gian để đến với người dân lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân để tháo gỡ các vấn đề vướng mắc nảy sinh khi mới xảy ra tại cơ sở; tăng cường tuyên truyền đến nhân dân các chủ trương chính sách mới của Đảng, Nhà nước đến nhân dân để họ hiểu và tự giác chấp hành cho đúng.
 
Phương Anh
 
|< < 1 > >|


 
 
Copyright © 2014 Ban Dân vận tỉnh ủy Gia Lai
Chịu trách nhiệm:  
Giấy phép số: 10/GP-STTTT ngày 22 tháng 12  năm 2014 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: (0269) 3716046. Email: bandanvangl@gmail.com